Trụ sạc xe điện có hiệu suất tản nhiệt cao
Sạc xe điện với hiệu suất tản nhiệt tuyệt vời được cung cấp đế giảm xóc, và khối cao su số 1 và khối cao su số 2 ở bề mặt ngoài của đầu dưới thân sạc xe điện. Khối cao su số 3 và khối cao su số 4 được bố trí ở mặt ngoài của đầu dưới khối cao su của đế giảm chấn A. Khối cao su số 1 được bố trí ở mặt bên của khối cao su số 2 và khối số 3 khối cao su là khối cao su số 3. Ở phía bên kia của khối cao su thứ hai, một bộ tản nhiệt được cung cấp ở bề mặt ngoài của một bên thân chính của sạc xe điện, và một hộp điện được cung cấp ở bề mặt ngoài của đầu trên của thân chính của đống sạc xe điện. Một dây nguồn được cung cấp trên một mặt ngoài của hộp nguồn và một vỏ bảo vệ bằng nhựa được cung cấp trên một mặt ngoài của cáp nguồn. Sạc xe điện với hiệu suất tản nhiệt tuyệt vời có ghế hấp thụ sốc, vỏ bảo vệ bằng nhựa và bọt chống tĩnh điện, có thể hấp thụ sốc, bảo vệ đường dây điện và chống nhiễu tĩnh điện. Mang lại nhiều triển vọng sử dụng tốt.
Khung cố định bên trong của trụ camera cho thân hộp chính trụ sạc xe điện, cửa hộp phía sau và trụ giữa. Cửa hộp phía sau được lắp đặt ở phía sau của hộp chính, hộp chính và cửa hộp phía sau được cung cấp một lỗ xuyên suốt thống nhất, hộp chính được lắp đặt ở dưới cùng của tấm đáy, cột giữa được lắp đặt ở trên cùng của tấm dưới cùng và tấm che trên được lắp phía trên cột trung tâm. Khung gắn bên trong cọc camera dùng cho sạc xe điện giúp cân bằng camera với độ nén đàn hồi tránh hỏng camera do va chạm. Thông qua các hướng lắp khác nhau của khung hỗ trợ, cùng một khung hỗ trợ tương ứng với các chân khác nhau. Chiều cao của cột thuận tiện để giảm các thông số kỹ thuật của khung hỗ trợ và cải thiện sự tiện lợi của việc thay thế. Việc cố định các đầu bu-lông và đai ốc khóa vào khung đỡ đảm bảo độ bền tổng thể của tấm nắp trên và tấm đế dưới, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tháo và lắp từng camera để bảo trì. Thay thế có thể cải thiện sự tiện lợi của bảo trì.
Hệ thống kiểm soát tản nhiệt của sạc xe điện, mô-đun phát hiện nhiệt độ, mô-đun bộ điều khiển chính, mô-đun nguồn, mô-đun giao tiếp nối tiếp, mô-đun lưu trữ, mô-đun truyền động điện và mô-đun nguồn. Động cơ cánh quạt. Khi kết nối, mô-đun phát hiện nhiệt độ được kết nối với mô-đun điều khiển chính, mô-đun điều khiển chính được kết nối với mô-đun truyền động nguồn, đầu tín hiệu của mô-đun điều khiển chính được kết nối hai chiều với đầu tín hiệu của mô-đun bộ nhớ và giao tiếp nối tiếp, và mô-đun truyền động điện được kết nối với cánh quạt và đầu vào động cơ được kết nối. Mô-đun cảm biến nhiệt độ được sử dụng để xây dựng một mảng điều khiển nhiệt độ thông thường và dữ liệu đọc được hợp nhất và lọc. Sau khi mô-đun điều khiển phân tích, phán đoán thông minh sẽ được phản hồi. Thuật toán PID được sử dụng để điều khiển tốc độ của động cơ cánh quạt để đạt được khả năng làm mát không khí cưỡng bức.